Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức

Sáng 28/8, UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức cho 33 đồng chí là cán bộ công chức thuộc phòng Nội vụ, phòng Giáo dục và đào tạo, viên chức các đơn vị sự nghiệp, cán bộ công chức các xã, trung tâm y tế, các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện.

       Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức.

  Trong thời gian 1 ngày tham gia tập huấn, các đồng chí học viên đã được giảng viên của Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông thuộc Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang truyền tải các nội dung như: Hướng dẫn kê khai thông tin vào phiếu kê khai thông tin của cán bộ, công chức, viên chức; quản trị hệ thống và khai thác sử dụng phần mềm cho đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên làm công tác quản trị. Tiếp nhận, quản lý phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức; cập nhật, khai thác, sử dụng phần mềm mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức.

  Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức được thiết kế và xây dựng giúp theo dõi quá trình thay đổi thông tin của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, quản lý nhân sự hiệu quả, giảm chi phí và thời gian đồng thời thuận tiện trong việc tra cứu. Nội dung tập huấn bao gồm thông tin chung về phần mềm, các thao tác, tính năng và hiệu quả sử dụng. Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước, đơn vị trên địa bàn huyện Chiêm Hóa./.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục