Công ty CP tư vấn và đầu tư xây dựng Phúc Lợi tặng quà học sinh tại Chiêm Hóa

Nhân dịp chuẩn bị cho năm học mới 2019 - 2020, Sáng ngày 28/8, Công ty CP tư vấn và đầu tư xây dựng Phúc Lợi tỉnh Tuyên Quang tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Kim Bình và Trường tiểu học Tân An. Cùng dự có đồng chí Khánh Thị Xuyến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng phòng LĐTB&XH huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục; đại diện Văn phòng HĐND tỉnh, Đảng ủy, UBND xã Kim Bình, Tân An, các thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh.

Công ty CP tư vấn và đầu tư xây dựng Phúc Lợi tỉnh Tuyên Quang tặng quà cho học sinh trường: Tiểu học Kim Bình và Trường tiểu học Tân An.

          Công ty CP tư vấn và đầu tư xây dựng Phúc Lợi tỉnh Tuyên Quang đã tặng 3.360 quyển vở viết và 20 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 02 trường Tiểu học Kim Bình và Tân An với tổng trị giá gần 30 triệu đồng.

          Đây là món quà rất ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn với các em học sinh nhân dịp đầu năm học mới, động viên các em vươn lên trong học tập./.

 

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục