Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ, công tác hội

Ngày 18/4, Hội Liên Hiệp phụ nữ huyện phối hợp với Trung tâm chính trị huyện Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội.

Hội Liên Hiệp phụ nữ huyện phối hợp với Trung tâm chính trị huyện Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội.

Trong thời gian hai ngày các học viên tham gia hội nghị tập huấn sẽ được tiếp thu các chuyên đề, gồm: Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và nhà nước ta về công tác vận động phụ nữ; Phong trào thi đua "Xây dựng người phụ nữ Tuyên Quang có trí tuệ, có trách nhiệm với gia đình và cộng đồng, có khát vọng vươn lên"; Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch với xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội đổi mới nội dung phương thức hoạt động của tổ chức Hội...

Hội nghị tập huấn thu hút được đông đảo chị em phụ nữ tham gia tập huấn.

 Lớp tập huấn là hoạt động thiết thực nhằm trang bị kiến thức kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ trực tiếp làm công tác hội những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong tập hợp thu hút phát triển hội viên thông qua các phong trào phụ nữ giúp đỡ phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh. Từ đó áp dụng vào thực tiễn công tác đào tạo cơ sở Hướng các hoạt động về cơ sở với phương châm “Ở đâu có phụ nữ ở đó có hoạt động hội” thực hiện tốt các phong trào của hội, góp phần để xây dựng được đội ngũ cán bộ hội cơ sở, chi hội trưởng đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đây cũng là dịp để cán bộ hội trên địa bàn huyện được trao đổi kinh nghiệm học hỏi những mô hình hoạt động hiệu quả. Các nội dung được trao đổi nghiên cứu trong thời gian tập huấn sẽ là cơ sở nền tảng để cán bộ hội thay đổi điều chỉnh bổ sung và hoàn thiện các kỹ năng thực hiện tốt nhiệm vụ công tác hội tại địa phương trong thời gian tới.

Hoài Thu - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục