Tân Thịnh tuyên truyền luật an toàn giao thông đường bộ và chống rác thải nhựa

Ngày 21/9/2020, BCH Đoàn xã Tân Thịnh phối hợp với Công an xã, Trường Tiểu học Tân Thịnh tổ chức tuyên truyền hậu quả của tai nạn giao thông, nguyên nhân, các biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông và phòng chống rác thải nhựa cho cán bộ, giao viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.

Công an xã và đoàn thanh niên tuyên truyền luật an toàn giao thông đường bộ và phòng chống rác thải nhựa tại trường Tiểu học Tân Thịnh.

Qua buổi nói truyện tuyên truyền, giáo dục cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong trường nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, thực hiện phòng chống rác thải nhựa và kêu gọi sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng trong việc đẩy lùi tai nạn giao thông, đầy lùi rác thải nhựa. Đồng thời giúp đỡ, chia sẻ về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân và gia đình nạn nhân. Sau buổi tuyên truyền cán bộ giáo viên và học sinh trong nhà trường thực hiện việc ký cam kết thực hiện tốt an toàn giao thông và làm gạch sinh thái ít nhất 01 viên/01 cán bộ, giáo viên và học sinh./.                                                                                                                         

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục