Phiên giao dịch việc làm huyện Chiêm Hoá năm 2023

Sáng 3/11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh Đoàn Tuyên Quang, UBND huyện Chiêm Hoá tổ chức Phiên Giao dịch việc làm huyện Chiêm Hoá năm 2023.

Các đại biểu và đông đảo học sinh, thanh niên và nhân dân dự Phiên Giao dịch việc làm huyện Chiêm Hoá năm 2023. 

Đến dự có đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các phòng, Ban chuyên môn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; BTV Tỉnh Đoàn; các đồng chí đại biểu các Ban Đảng Huyện uỷ; các phòng, ban thuộc UBND huyện Chiêm Hoá, lãnh đạo một số  xã, thị trấn trên địa bàn huyện; đại diện các đơn vị, doanh nghiệp; các trường chuyên nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp; công ty xuất khẩu lao động trong và ngoài tỉnh; đoàn viên thanh niên, học sinh và người lao động trên địa bàn.

Toàn cảnh Phiên Giao dịch việc làm huyện Chiêm Hoá năm 2023. 

Tại phiên giao dịch việc làm lần này, có 21 doanh nghiệp trong và ngoài tình, các trường Đại học, Cao đẳng, cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham gia. Các đơn vị, doanh nghiệp đã giới thiệu nhiều cơ hội việc làm, học nghề thuộc một số lĩnh vực: du học, xuất khẩu lao động, điện tử, than khoáng sản, may mặc, cơ khí... Các đơn vị doanh nghiệp tuyên truyền quảng bá hình ảnh, thông tin nhu cầu tuyển dụng lao động, trực tiếp hỗ trợ phỏng vấn, tuyển dụng theo vị trí việc làm phù hợp với nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh học nghề để người lao động lựa chọn việc làm phù hợp. 

Một số hình ảnh tại Phiên Giao dịch việc làm huyện Chiêm Hoá năm 2023. 

Phiên giao dịch việc làm được tổ chức nhằm trao đổi thông tin, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tăng cường nhận thức của tổ chức, cá nhân về lao động việc làm, dạy nghề và xuất khẩu lao động. Tạo cơ hội cho người lao động, học sinh, sinh viên được tiếp cận đầy đủ thông tin về thị trường lao động, định hướng nghề nghiệp và tìm kiếm được việc làm có thu nhập, ổn định đời sống; tạo điều kiện thực hiện tốt công tác giáo dục nghề nghiệp, giải quyết việc làm trên địa bàn huyện trong thời gian tiếp theo./.

Hoài Thu, Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục