Khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em trên địa bàn tỉnh

Từ ngày 29 đến 30-6, chương trình “Trái tim cho em” do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Viettel Tuyên Quang, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức – Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tất cả các trẻ em trên địa bàn tỉnh có nghi mắc bệnh tim bẩm sinh sẽ được khám sàng lọc miễn phí và nhận được tư vấn điều trị của các bác sỹ chuyên khoa.


Chương trình “trái tim cho em” được tổ chức từ ngày 29 đến 30-6 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Trong chương trình khám sàng lọc lần này, các trường hợp được phát hiện bị bệnh tim bẩm sinh nếu có hoàn cảnh khó khăn sẽ được Viettel Tuyên Quang trực tiếp hướng dẫn hoàn thiện thủ tục xin trợ giúp để được chương trình tài trợ phẫu thuật miễn phí. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập: http://traitimchoem.vn/hoặc liên hệ https://www.facebook.com/traitimchoem.

Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tham gia đóng góp trợ giúp chi phí mẫu thuật cho trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh xin gửi về Chương trình “Trái tim cho em”, Quỹ Tấm lòng Việt, Đài Truyền hình Việt Nam số 43 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình – Hà Nội. Hoặc chuyển khoản ủng hộ cho chương trình:

- Chủ tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt

- Số tài khoản VNĐ: 1200 0005 8888 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Đống Đa, Hà Nội.

- Nội dung: Ung ho Trai tim cho em

- Điện thoại: 024.62969969

- Ủng hộ qua dịch vụ Bank Plus – Viettel: Các khách hàng đã cài đặt dịch vụ Bank Plus có thể ủng hộ bằng cách bấm *123# để hiển thị menu dịch vụ BankPlus và lựa chọn menu Trai tim cho em để ủng hộ chương trình.

Viettel Tuyên Quang trân trọng thông báo

Tin cùng chuyên mục