Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa Chúc Tết - Xuân Canh Tý 2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã có lời chúc mừng năm mới gửi cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Chiêm Hóa. Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện trân trọng giới thiệu toàn văn lời chúc Tết của đồng chí Chủ tịch UBND huyện

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện  Chúc Tết - Xuân Canh Tý 2020.

Kính thưa nhân dân các dân tộc và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, chiến sỹ các lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa! 

Một mùa xuân mới tràn đầy niềm vui hạnh phúc lại về trên quê hương Chiêm Hóa thân yêu của chúng ta. Vào thời khắc thiêng liêng hết sức có ý nghĩa này, thay mặt cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc huyện Chiêm Hóa, tôi xin gửi tới các bậc lão thành, cán bộ tiền khởi nghĩa, các gia đình có công với cách mạng, các đồng chí thương, bệnh binh, cán bộ, công nhân viên chức và chiến sỹ các lực lượng vũ trang cùng toàn thể nhân dân các dân tộc lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Nhìn lại năm 2019 vừa qua, mặc dù gặp còn nhiều khó khăn, thách thức; nhưng với sự đoàn kết, thống nhất, chung sức, đồng lòng, quyết tâm phấn đấu của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân tình hình kinh tế của huyện tiếp tục được duy trì, phát triển và đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, 100% các chỉ tiêu phát triển kinh tế đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cùng với việc nỗ lực khắc phục khó khăn để phát triển kinh tế; huyện đã tập trung nguồn lực, chăm lo phát triển văn hóa - xã hội; thực hiện hiệu quả các chính sách đảm bảo an sinh xã hội; cải thiện cơ bản đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Trong lĩnh vực an ninh chính trị với việc chủ động nắm chắc tình hình và tham mưu kịp thời của các lực lượng chức năng nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định, góp phần củng cố niềm tin trong nhân dân. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Những kết quả đạt được trong năm 2019 là rất đáng phấn khởi và tự hào; thay mặt lãnh đạo huyện, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các cấp, các ngành, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân. Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự phối hợp, giúp đỡ hiệu quả, kịp thời của các Sở, ban, ngành đã dành cho huyện Chiêm Hóa trong năm qua.

Bước sang năm 2020, một năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm về đích và hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 - 2020, năm diễn ra Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bên cạnh những thuận lợi cơ bản, dự báo vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, chúng ta tiếp tục đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu vượt mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng quê hương Chiêm Hóa ngày càng phát triển phồn vinh và hạnh phúc.

Trước thềm Năm mới Xuân Canh Tý 2020, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện, tôi xin chúc toàn thể nhân dân các dân tộc và cán bộ, công nhân viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang cùng cộng đồng doanh nghiệp huyện nhà luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và thành công.

Chúc quê hương Chiêm Hóa phát triển bền vững trên con đường đổi mới, hội nhập và phát triển.

Chúc năm mới - thắng lợi mới!

 

Tin cùng chuyên mục