Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Trung thu trường Mầm non Nhân Lý

Ngày 26/9, nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến chung vui và tặng quà cho các cháu nhi đồng trường Mầm non Nhân Lý.

Năm học 2023 - 2024, trường Mầm non Nhân Lý có 136 trẻ/8 nhóm lớp học tại 01 điểm Trường chính và 03 điểm trường thôn. Hiện nay, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của trường cơ bản được đầu tư đầy đủ, khang trang; chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao. Các phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt", "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm” được triển khai sâu rộng và hiệu quả; trẻ được vui chơi, học tập, theo dõi sức khỏe đầy đủ, an toàn.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non Nhân Lý.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thăm hỏi, tặng quà và chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đón Tết Trung thu thật vui tươi, đầm ấm, thân thương. Đồng chí cũng đề nghị nhà trường, cấp ủy, chính quyền xã Nhân Lý, các bậc phụ huynh quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tạo những điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội, nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…góp phần để các cháu được học tập, sáng tạo, vui chơi bổ ích, rèn luyện, phát triển toàn diện trong môi trường tốt nhất./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục