Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hoá tổ chức Vui Tết Trung thu

Tối ngày 25/09, Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hoá đã tổ chức “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên chức lao động và các bệnh nhi không may mắc bệnh đang điều trị tại Trung tâm.

Các đại biểu, các cháu thiếu nhi thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm hội.

Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo không khí vui tươi, ấm áp. Sau chương trình văn nghệ, các cháu đã cùng nhau vui phá cỗ trăng rằm. Có 107 suất quà đã được chương trình trao tới tay các cháu thiếu nhi, trẻ đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế huyện Chiêm Hóa. Trung tâm y tế huyện và các doanh nghiệp Công ty Y tế Bình Minh Chiêm Hóa, công ty Du lịch Hoàng Hải Chiêm Hóa, Nhóm nhảy đường phố Shufflle Hà Duyên đã ủng hộ, trao quà với số tiền gần 10 triệu đồng cho chương trình.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện tặng quà cho các em thiếu nhi trong đêm hội vui tết Trung thu.

Chương trình vui tết Trung thu là hoạt động được tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Chiêm Hóa tới đời sống tinh thần của các gia đình cán bộ công nhân viên đang công tác và cũng là món quà khích lệ tinh thần cho các bệnh nhi đang điều trị có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, bệnh tật đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Chiêm Hóa./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục