Điện lực Chiêm Hóa tri ân khách hàng tại Hà Lang

Sáng ngày 18/12, Điện lực Chiêm Hóa đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại xã Hà Lang. Dự hội nghị có lãnh đạo Điện lực Chiêm Hóa, lãnh đạo Đảng ủy, UBND cùng đại diện các hộ nghèo trên địa bàn xã Hà Lang.

Các đại biểu dự chương trình "Tri ân khách hàng" tại xã Hà Lang.

Trong chương trình “tri ân khách hàng” Điện lực Chiêm Hóa đã triển khai lắp đặt hệ thống ánh sáng chạy dọc tuyến đường thôn Cuôn với chiều dài hơn 200m, tổ chức chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho 40 khách hàng là các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Riêng trong tháng 12/2018, Điện lực Chiêm Hóa cũng đã tổ chức nhiều hoạt động, các chương trình, sự kiện “Tri ân khách hàng” tập trung hướng đến công tác kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng; các hoạt động an sinh xã hội với việc triển khai chương trình nhắn tin SMS/Email.. thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng; thực hiện chương trình “thắp sáng đồng quê”, triển khai việc lắp đặt hệ thống đèn đường khu vực nông thôn có điều kiện khó khăn; tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ”. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các hộ gia đình, các em học sinh trong việc thực hiện tiết kiệm điện, các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của Điện lực Chiêm Hóa tại xã Hà Lang.

“Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động thường niên được điện lực Chiêm Hóa tổ chức bày tỏ sự tri ân của ngành điện với khách hàng, hướng tới cộng đồng, thiết thực chào mừng ngày truyền thống ngành Điện lực 21/12. Thông qua các hội nghị, giúp cho khách hàng, người dân giải đáp được những thắc mắc, hiểu rõ hơn về những dịch vụ, tiện ích mà ngành điện đang sử dụng, từ đó giúp ngành điện từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục