Điện lực Chiêm Hóa thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023 trên địa bàn huyện

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển bền vững, Điện lực Chiêm Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân hướng tới các xã vùng sâu, xa, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn. Thông qua hoạt động nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm chung tay của Điện lực Chiêm Hóa với chính quyền địa phương chăm lo an sinh xã hội, động viên các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Sáng ngày 20/12, tại thôn Cao Bình, Điện lực Chiêm Hóa đã tổ chức khánh thành tuyến đường điện “Thắp sáng đường quê”. Công trình có quy mô 10 cột, bóng Led với chiều dài 300m. Việc hoàn thành và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” có ý nghĩa hết sức thiết thực, giúp người dân đi lại an toàn, an ninh, trật tự trên địa bàn ổn định hơn. Buổi tối, trẻ em vui chơi, việc đi lại giữa các hộ trong xóm được thuận lợi, tình làng nghĩa xóm ngày càng thắt chặt hơn. Đây cũng là động lực giúp địa phương và người dân tích cực phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới. 

Lãnh đạo Điện lực Chiêm Hóa trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách xã Hùng Mỹ.

Triển khai Chương trình Tri ân khách hàng “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, Điện lực Chiêm Hóa cũng đã phối hợp với chính quyền xã Hùng Mỹ hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. Đồng thời sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 30 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách…Qua đây, nhằm giúp các hộ sử dụng điện sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống. 

Khánh thành tuyến đường "Thắp sáng đường quê" thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ.

Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” thực hiện tại xã Hùng Mỹ là một trong rất nhiều hoạt động thường niên của đơn vị hướng tới khách hàng. Tổng kinh phí dự kiến tại chương trình khoảng 150 triệu đồng. Cùng với khánh thành đường điện “Thắp sáng đường quê”, đơn vị còn trao tặng 20 xuất quà cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng sẻ chia đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; đồng thời với mong muốn góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Thời gian tới, Điện lực Chiêm Hóa tiếp tục thực hiện Chương trình tri ân với hoạt động vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 05 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng trên địa bàn huyện, góp phần giảm chi phí cho doanh nghiệp, nâng cao gia trị sản xuất kinh tế trên địa bàn.

Điện lực Chiêm Hóa  thay thế các thiết bị điện đảm bảo an toàn, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm.

Với những hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Tri ân khách hàng” đã thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của Điện lực Chiêm Hóa với những hoạt động an sinh xã hội, lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển bền vững. Đây cũng là hoạt động thiết thực của đơn vị thực hiện chương trình chung tay xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.        

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục