Chiêm Hóa nhận được 238 đơn vị máu, đạt 150% kế hoạch trong Ngày Hội hiến máu tình nguyện

Sáng 25/11, Chiêm Hóa đã tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt 2/2018. Dự Ngày Hội có đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chiêm Hóa; các thành viên Ban Chỉ đạo cùng đông đảo nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, hội viên và tình nguyện viên tham gia.

Các đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang huyện hăng hái tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Là một trong những đơn vị dẫn đầu phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh. Từ năm 2014, Ngày Hội hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động xã hội hàng năm được huyện Chiêm Hóa tổ chức. Sau thành công của ngày hội hiến máu lần thứ nhất tổ chức vào tháng 4 năm 2018, thì đây là lần thứ 2 ngày hội được tổ chức trong năm. Ngày hội đã thu hút trên 800 người tham gia hiến máu tình nguyện, qua đó góp phần nâng cao nhận thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, động viên tinh thần tự nguyện của các đoàn viên thanh niên, cán bộ và nhân dân trong phong trào hiến máu nhân đạo.

Kết thúc Ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2018, huyện Chiêm Hóa đã tiếp nhận được 238 đơn vị máu, đạt trên 150% kế hoạch. Ngày Hội hiến máu tình nguyện được tổ chức có ý nghĩa xã hội sâu sắc thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia đầy tính nhân văn và vai trò xung kích, tình nguyện, của cán bộ, nhân dân và các bạn đoàn viên thanh niên huyện Chiêm Hóa trong việc chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hồng Hà trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Nhân dịp này, UBND huyện Chiêm Hóa đã tặng giấy khen cho 22 cá nhân có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện./.

Hải Hà - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục