Giới thiệu cổng thông tin điện tử huyện Chiêm Hóa: Http://www. Chiemhoa.gov.vn

Ngày 26/11, UBND huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Hội nghị giới thiệu cổng thông tin điện tử huyện Chiêm Hóa: http://www. Chiemhoa.gov.vn. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.

 Hội nghị giới thiệu cổng thông tin điện tử huyện Chiêm Hóa.

  Trang thông tin điện tử huyện Chiêm Hóa được xây dựng từ năm 2013 đến nay. Sau 5 năm hoạt động, giao diện và cấu trúc dữ liệu hiện không còn phù hợp với sự phát triển của lĩnh vực truyền thông internet; khả năng bảo mật, an toàn và an ninh dữ liệu cho hệ thống chưa đáp ứng được yêu cầu bảo mật như hiện nay; việc trao đổi thông tin, tương tác với người dân và doanh nghiệp chưa thực hiện được, chưa có các công cụ tìm kiếm, tra cứu thông tin, chưa tích hợp và liên kết với mạng... Trước thực trạng đó, Ủy ban nhân dân huyện Chiêm Hóa đã ban hành kế hoạch số 93 về nâng cấp trang thông tin điện tử lên cổng thông tin điện tử huyện Chiêm Hóa, ngày 10/11/2018 cổng thông tin của huyện đã đi vào hoạt động. Cổng thông tin được vận hành trên địa chỉ http://www.chiemhoa.gov.vn. Cổng thông tin được mở rộng bổ sung thêm các module như: Thông tin giới thiệu; Hệ thống chính trị; Tin tức, sự kiện; Thủ tục hành chính, Dịch vụ công trực tuyến; Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật; Thông tin chỉ đạo, điều hành; Danh bạ; Media...

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo  tại Hội nghị.

Cổng thông tin điện tử huyện Chiêm Hóa là kênh thông tin chính thống của huyện, là công cụ quan trọng trong việc tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và công tác lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền huyện; phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, các hoạt động văn hóa, xã hội, giáo dục, y tế, pháp luật diễn ra trên địa bàn huyện; các thành tựu đạt được trên các lĩnh vực; góp phần thực hiện cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh; đồng thời chia sẻ kịp thời tin tức, sự kiện trong tỉnh và toàn quốc.                                            

 

Huy Dương-Quang Huy

Tin cùng chuyên mục