Bế giảng lớp trồng ra an toàn tại xã Hòa An

Ngày 21/11,Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Chiêm Hóa phối hợp với UBND xã Hòa an, đã tổ chức Bế giảng lớp trồng rau an toàn khóa 2 năm 2019 cho 35 học viên trên địa bàn xã.

Các học viên lớp trồng rau an toàn chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên.

  Trong thời gian học tập 01 tháng, các học viên đã được các thầy cô giáo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện truyền đạt các nội dung cơ bản như: Thực hiện nghiên cứu thị trường và lập được kế hoạch, tổ chức kinh doanh và sản xuất các sản phẩm cây rau đạt hiệu quả; quy trình thực hiện sản xuất ra an toàn như thực hiện các thao tác sản xuất cây giống, làm đất, bón phân, quản lý dịch hại, thu hoạch và bảo quản sản phẩm cây rau đảm bảo hiệu quả, an toàn và bảo vệ môi trường...

   Thông qua lớp trồng rau an toàn đã giúp các học viên có thêm kiến thức, kỹ thuật sản xuất rau màu và áp dụng vào sản xuất, hướng đến cung cấp rau an toàn, rau sạch cho địa phương và các vùng lân cận, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân. Kết thúc khóa học, 35/35 học viên được cấp chứng chỉ đào tạo nghề thường xuyên./.                   

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục