Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang chi trả quyền lợi cho khách hàng

Ngày 09/2, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị khách hàng trên địa bàn huyện Chiêm Hóa. Dự hội nghị có lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, tư vấn viên tài chính và gần 150 khách hàng thân thiết của công ty.

 Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang tổ chức Hội nghị khách hàng. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển và những thành công mà công ty đã đạt được trong thời gian qua; những giải pháp an toàn về tài chính tiêu biểu của Bảo Việt Nhân Thọ như: An Tâm Học vấn, An Phát trọn đời, An Khoa Trang Nguyên…Cùng các gói sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt Nhân thọ. Bên cạnh đó, các khách hàng còn được phát khẩu trang miễn phí, rửa tay chống khuẩn bằng nước rửa tay khô và nghe tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ tuyên truyền về cách phòng, chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của Virus Corona gây ra, qua đó nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân, gia đình và mọi người.

Khách hàng được phát khẩu trang miễn phí.

Được thành lập năm 1999 đến nay, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã có văn phòng đại diện tại tất cả các huyện trong tỉnh với 18 cán bộ chính thức và trên 3000 tư vấn tài chính trong địa bàn. Trong 7 tháng đầu năm 2019, Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã chi trả quyền lợi rủi ro cho 79 khách hàng, với tổng số tiền chi trả 3,2 tỷ đồng. Đồng thời cũng chi trả cho 560 khách hàng đáo hạn với tổng số tiền 13,7 tỷ đồng. Từ đầu năm đến nay Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã tuyển dụng và hỗ trợ thêm cho gần 600 lao động có việc làm tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho thân nhân gia đình 02 khách hàng: Mạc Văn Long, thôn Bản Khản, xã Bình Phú và Lương Văn Dũng, thôn Đài Thị, xã Ngọc Hội với tổng số tiền trên 300 triệu đồng./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục