Chiêm Hóa đoạt 03 giải tại Liên hoan truyền thanh cơ sở tỉnh Tuyên Quang năm 2022

Ngày 16-12, Sở Thông tin và Truyền thông tổng kết và bế mạc Liên hoan truyền thanh cơ sở tỉnh Tuyên Quang năm 2022. Dự Lễ trao giải có các đồng chí: Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan, lãnh đạo các huyện thành phố, các đơn vị Đài Truyền thanh các xã, thị trấn tham gia liên hoan.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các địa phương tham dự Liên hoan.

Liên hoan truyền thanh cơ sở tỉnh Tuyên Quang năm 2022 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” với tinh thần “vì sức khoẻ, sinh mạng của người tham gia giao thông”. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Kế hoạch triển khai năm An toàn giao thông 2022 của Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia. Liên hoan có trên 100 Đài truyền thanh cơ sở tại các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh tham gia. Sau vòng sơ khảo, đã có 27 chương trình phát thanh cơ sở của 7 huyện, thành phố lọt vào vòng chung khảo Liên hoan..

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải cho 23 tập thể, trong đó có 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 5 giải Ba, 10 giải khuyến khích và 5 giải phụ triển vọng cho các tác phẩm phát thanh có hiệu ứng tuyên truyền tốt. Trong đó huyện Chiêm Hóa có 03 Chương trình dự thi đạt giải: Chương trình của Đài Truyền thanh xã Tri Phú giải nhì; Đài Truyền thanh xã Bình Phú giải khuyến khích; Đài Truyền thanh xã Tân Mỹ giải triển vọng.

 Liên hoan truyền thanh cơ sở tỉnh Tuyên Quang năm 2022 là dịp để đánh giá lại chất lượng của đội ngũ cán bộ truyền thanh cấp xã, từ đó có kế hoạch, giải pháp nhằm khắc phục hạn chế, nâng cao chất lượng truyền thanh cơ sở phục vụ nhiệm vụ chính trị ở địa phương./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục