Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã Tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2023

Sáng 11/3 huyện Chiêm Hoá đã tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã Tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2023.

Tới dự có các đồng chí: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện, các cơ quan, đơn vị; cán bộ công chức, viên chức, học sinh các cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã Tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2023. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hà Thị Minh Quang, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải Việt dã Tiền phong năm 2023.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã Tiền phong năm 2023 là hoạt động thường niên, có ý nghĩa quan trọng góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đây là hoạt động mang tính quần chúng sâu sắc; là dịp để cấp ủy Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức hơn nữa về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của thể dục thể thao trong việc giữ gìn và nâng cao sức khỏe, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Sau lễ phát động, các đại biểu và hơn 1.000 người là đại diện các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện đã tham gia chạy đồng hành trên tuyến đường dài 1km hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Các đại biểu, vận động viên tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã Tiền phong năm 2023.

Giải Việt dã Tiền phong huyện Chiêm Hoá năm 2023 được tổ chức với trên 250 vận động viên đến từ 34 đoàn tham gia giải với 4 nội dung: Nam chính (7km), nam trẻ (6km), nữ chính (3km), nữ trẻ (2,5km).

Sau thời gian thi đấu sôi nổi ở cả 4 nội dung giải đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba giải cá nhân, giải đồng đội và trao giải toàn đoàn ở nội dung đoàn chính và đoàn trẻ cho các đoàn vận động viên tham dự giải./.

Hiển - Huy - Linh

Tin cùng chuyên mục