Tân An tổ chức Giải bóng đá nữ năm 2023

Ngày 21/02, xã Tân An tổ chức giải bóng đá nữ năm 2023. Đây là một trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3; 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội Công đoàn, Đại hội Nông dân xã nhiệm kỳ 2023 - 2028 .

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Giải bóng đá nữ xã Tân An diễn ra từ ngày 21/02 - 03/6/2023. Giải thu hút 12 đội tham gia với hơn 100 vận động viên đến từ các thôn và đội nữ Công đoàn cơ sở xã. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi với nhiều pha bóng hay, tạo không khí vui tươi, thu hút đông đảo Nhân dân trên địa bàn xã đến xem và cổ vũ.

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ và Nhân dân trên địa bàn xã.

Giải bóng đá nữ được tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực để chào mừng các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", đồng thời nâng cao thể chất giáo dục tính trung thực, cao thượng, cổ vũ cho phong trào tập luyện thể thao. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ và Nhân dân trên địa bàn xã để tiếp tục học lập, lao động, sản xuất hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2023. Đây cũng là dịp để xã Tân An lựa chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia các giải bóng đá do các cấp tổ chức. 

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục