Giao lưu các Câu lạc bộ dưỡng sinh và Dân vũ

Ngày 26/3, tại nhà Văn hoá huyện Chiêm Hoá, Hội người cao tuổi và Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Vĩnh Lộc đã phối hợp tổ chức buổi giao lưu các câu lạc bộ dưỡng sinh, văn nghệ gồm: thị trấn Na Hang; thị trấn Vĩnh Lộc, xã Trung Hoà, huyện Chiêm Hoá; xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên; xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương; câu lạc bộ dân vũ Trung tâm Văn hoá huyện Chiêm Hoá.

Tham gia Chương trình giao lưu có 170 thành viên là hội viên người cao tuổi đến từ các câu lạc bộ, biểu diễn 12 tiết mục đồng diễn thể dục dưỡng sinh, dân vũ và 16 tiết mục văn nghệ. Các tiết mục được các câu lạc bộ đầu tư tập luyện chu đáo trên nền nhạc các bài hát ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, các ca khúc cách mạng, con người Việt Nam…cùng trang phục phù hợp, mang màu sắc riêng của từng câu lạc bộ.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, giao lưu.

Trong những năm gần đây, phong trào thể dục thể thao trong đó có thể dục dưỡng sinh của người cao tuổi trên địa bàn huyện đã phát triển mạnh mẽ, phong phú, đa dạng, thu hút hàng đông đảo hội viên người cao tuổi tham gia. Chương trình giao lưu Câu lạc bộ dưỡng sinh - văn nghệ nhằm tăng cường nâng cao sức khoẻ, tạo sân chơi lành mạnh cho người cao tuổi và các đội dưỡng sinh, văn nghệ có cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng cường sức khoẻ, tình đoàn kết. Góp phần thực hiện tốt 03 nhiệm vụ trọng tâm và 03 chương trình công tác của Hội./.  

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục