Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023

Chiều ngày 03/4, huyện Chiêm Hóa đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023. Dự khai mạc có các đồng chí: Phạm Thị Thúy Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa; Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức giải; các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, lãnh đạo các xã, thị trấn có đội bóng tham gia thi đấu.

Các đại biểu tặng cờ lưu niệm và chụp ảnh cùng các đội bóng tham dự giải.

Tham dự giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023 có 06 đội bóng với 80 vận động viên là các đội nhất, nhì được lựa chọn tại vòng loại các cụm xã. Giải áp dụng Luật bóng đá 7 người hiện hành, vòng chung kết tại huyện chia làm 2 bảng, mỗi bảng 03 đội, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất, nhì mỗi bảng  vào đá chéo để vào trận Chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu kịch tính giữa đội tuyển xã Hòa An và đội tuyển xã Trung Hà, đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt mang lại nhiều cảm xúc cho cổ động viên và đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Các trận thi đấu diễn ra kịch tính, cống hiến những bóng đẹp mắt mang lại nhiều cảm xúc cho cổ động viên và đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023 là một trong những chuỗi hoạt động được huyện Chiêm Hóa tổ chức nhằm  hưởng ứng Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023.

Ngọc Hiển- Huy Dương

Tin cùng chuyên mục