Khai mạc giải bóng đá nữ vòng loại (các bảng B, C, D, E) huyện Chiêm Hóa năm 2023

Từ ngày 20 – 23/3, tại cụm các xã: Yên Nguyên, Yên Lập, Kim Bình, thị trấn Vĩnh Lộc đã diễn ra các trận thi đấu vòng loại bảng B, C, D E giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023 với 19 đội bóng, trên 300 vận động viên tham dự.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự vòng loại giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023.

Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và kịch tính, thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo các cổ động viên. Tất cả các đội bóng đều chơi rất nỗ lực và cho thấy sự quyết tâm cao của mình. Trên sân bóng, các cô gái đều thể hiện tinh thần vô cùng mạnh mẽ, đáng kinh ngạc với những pha bóng nhanh, những đường chuyền và các pha lên bóng đầy kỹ thuật.

Các vận động viên tranh tài tại vòng loại giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023.

Thông qua giải lần này, các cầu thủ có dịp thi đấu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao chất lượng luyện tập và thi đấu môn bóng đá, góp phần nâng cao sức khỏe của hội viên phụ nữ, đáp ứng tốt hơn yêu cầu lao động, sản xuất, học tập và công tác, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Chiêm Hóa ngày càng phát triển.

Tùng - Huy - Linh

Tin cùng chuyên mục