Chiêm Hoá tổ chức thành công Giải quần vợt Cúp nước Sương Mai

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2022), ngày 17-5, Câu lạc bộ quần vợt Chiêm Hoá, đã tổ chức Giải Quần vợt “Cúp nước Sương Mai”. Tham gia giải có 16 vận động viên là các thành viên trong Câu lạc bộ quần vợt huyện. Các đội thi đấu theo thể thức thi đấu chéo ở vòng 1, chọn đội thắng vào thi đấu vòng tiếp theo.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, đầy hấp dẫn.

Theo đánh giá của BTC, do được chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, tâm lý thi đấu, các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, sôi nổi, hấp dẫn, cùng nhiều pha đánh bóng kịch tính, đẹp mắt, để lại nhiều cảm xúc cho các cổ động viên. Giải đấu đã tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho công việc. Đồng thời, giải đấu là dịp để các VĐV là những người yêu thích môn thể theo này được giao lưu, học hỏi, nâng cao kinh nghiệm thi đấu, để tìm ra các VĐV tham gia các giải đấu cao…

Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc.

Sau 3 ngày thi đấu với tinh thần thể thao chuyên nghiệp, Ban tổ chức đã trao Cúp cho các đội đạt thành tích xuất sắc. Kết quả: Giải vô địch thuộc về đôi vận động viên Hà Đức Tập, Nguyễn Tiến Dũng; đôi vận động viên đạt giải nhất thuộc về cặp vận động viên: Mai Văn Vũ, Hà Duy Hưng.

Đại biểu, Ban tổ chức và các vận động viên chụp ảnh lưu niệm.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục