Huyện Chiêm Hóa gặp mặt chúc mừng đoàn vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022

Chiều 26/5, UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức gặp mặt chúc mừng đoàn vận động viên (VĐV) đạt thành tích xuất sắc tại Giải Bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cùng dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện; Huyện đoàn; Phòng Giáo dục & Đào tạo, Phòng Văn hóa - Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Truyền thông &Thể thao, Hội Doanh nghiệp huyện Chiêm Hóa, lãnh đạo các trường học có học sinh tham gia giải đấu; các huấn luyện viên, các vận động viên tham gia Giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Các đại biểu, vận động viên tại buổi gặp mặt.

Giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang được tổ chức từ ngày 11/5 - 15/5/2022. Sau 05 ngày thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng các đội bóng của huyện Chiêm Hóa đã xuất sắc đạt huy chương vàng, đạt Cúp vô địch ở cả 02 nội dung thi đấu là thiếu niên và nhi đồng. Đồng thời có 02 cầu thủ là Hà Chí Vỹ (đội Thiếu niên) và cầu thủ Trần Thiên Bảo (đội Nhi đồng) đạt giải cầu thủ xuất sắc nhất. Huyện Chiêm Hóa được UBND tỉnh Tuyên Quang khen thưởng có phong trào bóng đá tốt nhất tỉnh.

Đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt chúc mừng, đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng, biểu dương những thành tích mà các đội đã đạt được. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan chức năng liên quan và các nhà trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các em học sinh được phát huy năng khiếu thể thao, đặc biệt là môn bóng đá, qua đó nuôi dưỡng, ươm mầm các tài năng bóng đá ngay từ khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường; tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện phát hiện những nhân tài, tạo điều kiện để phát triển nền thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng; đẩy mạnh bóng đá phong trào, bóng đá trường học, tăng cường đào tạo các tài năng trẻ, các Câu lạc bộ, các địa phương...

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện; Hà Thị Minh Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện khen thưởng, chúc mừng các vận động viên đạt thành tích tại giải đấu năm 2022. 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng; lãnh đạo Hội Doanh nghiệp huyện Chiêm Hóa khen thưởng, chúc mừng các tập thể, cá nhân, các vận động viên có thành tích tại giải đấu năm 2022.

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Buổi lễ gặp mặt chúc mừng diễn ra trong không khí hân hoan, tôn vinh các cầu thủ xuất sắc của 2 đội bóng thiếu niên và nhi đồng, các huấn luyện viên đã mang cúp vô địch về cho bóng đá huyện nhà. Lễ gặp mặt chúc mừng nhằm kịp thời động viên, ghi nhận những thành tích xuất sắc mà các tập thể, cá nhân đạt được. Tại buổi Lễ UBND huyện Chiêm Hóa đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân, các HLV, các cầu thủ có thành tích xuất sắc. Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp huyện Chiêm Hóa cũng tặng hoa chúc mừng và trao số tiền trị giá 10 triệu đồng cho 2 đội bóng thiếu niên và nhi đồng của huyện Chiêm Hóa./.

Hồng Nhung - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục