Chiêm Hóa tổ chức lễ Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2016

Chiều ngày 06/3, huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Lễ Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2016. Dự Lễ Bế mạc có đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức và đông đủ các thầy cô giáo, các vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IX năm 2016.

 Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hóa lần thứ IX.

Sau 02 ngày thi đấu, 733 vận động viên đến từ 55 đoàn gồm các trường Tiểu học, Tiểu học và Trung học cơ sở, Trung học cơ sở, Phổ thông dân tộc bán trú THCS, PTDTNT THCS trên địa bàn huyện đã tranh tài quyết liệt với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hóa đã thành công tốt đẹp. Thành công của Hội khỏe ghi nhận sự quan tâm chỉ đạo của Sở GD – ĐT, của Huyện ủy, HĐND & UBND huyện với sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến các xã, thị trấn. Ban Tổ chức Hội khỏe cấp huyện đã xây dựng và triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo kịp thời; hướng dẫn các môn thi đấu và Điều lệ đến các đơn vị trường học; đồng thời tổ chức kiện toàn đầy đủ các Tiểu ban, Tổ trọng tài. Có sự phối hợp tốt giữa Phòng GD- ĐT và Trung tâm Văn hóa TT – TT huyện trong khâu xây dựng nội dung, chương trình và tổ chức, sự phối hợp tích cực của các lực lượng an ninh và các trường học, các bậc cha mẹ học sinh đã góp phần cho Hội khỏe diễn ra thành công tốt đẹp. Tham gia Hội khỏe, các đoàn và các vận động viên thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm cao trong thi đấu và chấp hành tốt Điều lệ của Hội khỏe Phù Đổng, đặc biệt thành tích thi đấu ở một số bộ môn như Bật xa, chạy ngắn của Tiểu học, ngảy xa nam, bắn nỏ nữ , chạy ngắn nam của các trường THCS…

Phát biểu tại Lễ Bế mạc mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2016, đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe khẳng định: Công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể dục thể thao ở các đơn vị trường học đã được quan tâm đầu tư cả về số lượng và chất lượng; trong 02 ngày tham gia tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng, các vận động viên đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã tạo ra một không khí thể thao học đường tưng bừng, đoàn kết, ấn tượng và trong sáng. Đây cũng chính là điều mang nhiều ý nghĩa cho sự thành công của Hội khỏe.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao Giải nhất toàn đoàn Khối Tiểu học cho trường Tiểu học Kim Bình, giải nhì cho trường Tiểu học Số 1 Tân Mỹ, giải ba cho trường Tiểu học Hòa An. Khối THCS, trường THCS Vĩnh Lộc đạt nhất toàn đoàn, trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS huyện đạt nhì và trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Trung Hà đạt giải ba. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng trao 06 giải khuyến khích toàn đoàn cho 2 khối; trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cá nhân cho các vận động viên đạt thành tích tại Hội khỏe.

 Ban tổ chức trao giải cho các đoàn, vận động thi đấu xuất sắc tại Hội khỏe.

 

 

Tài Tùng - Huy Dương - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục