Chiêm Hóa khai mạc Hội khỏe phù đổng lần thứ IX năm 2016

sáng ngày 05/3, huyện Chiêm Hóa đã tổ chức khai mạc Hội khỏe phù đổng lần thứ IX năm 2016. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hóa lần thứ IX năm 2016; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; lãnh đạo các Ban đảng, Văn phòng Huyện ủy, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể huyện; đại biểu Sở GS - ĐT tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện; lãnh đạo các đơn vị trường học và 733 vận động viên của 55 trường Tiểu học, THCS trên địa bàn toàn huyện.

 

 

 

Lễ diễu hành biểu dương lực lượng tại Lễ khai mạc.

 

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp ngọn lửa tinh thần Phù Đổng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng chỉ đạo đánh trống khai Hội.

Phát biểu khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hóa lần thứ IX năm 2016, đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo nhấn mạnh: Bên cạnh công tác bồi dưỡng tri thức, rèn luyện đạo đức thì nhiệm vụ giáo dục thể chất là một trong những nội dung quan trọng trong các nhà trưởng phổ thông để các em học sinh phát triển toàn diện, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đát nước. Trong các kỳ Hội khỏe Phù Đổng do tỉnh tổ chức, Chiêm Hóa đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, đã tác động đến toàn thể học sinh trong huyện thường xuyên tham gia luyện tập thể dục thể thao, tăng cường thể lực, ra sức học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hóa lần thứ IX năm 2016 đồng chí mong muốn các vận động viên tự tin, đoàn kết, trung thực, thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất, lựa chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia thi đấu đạt kết quả tốt tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX năm 2016.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự.

Trong thời gian 02 ngày 05 và 06/3, các vận động viên sẽ tranh tài ở 12 nội dung của 05 môn thi đấu là Điền kinh, bóng đá, cầu lông, bắn nỏ và đẩy gậy. Đây là ngày hội thể thao sôi nổi của học sinh phổ thông, tập hợp những nhân tố tiêu biểu trong phong trào thể dục thể thao của các đơn vị trường học trên địa bàn huyện; là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đồng thời thành tích của các vận động viên đạt được trong Hội khỏe Phù Đổng là kết quả minh chứng cho sự quan tâm, chăm lo giáo dục thể chất cho thế hệ trẻ của các nhà trường, các cấp, các ngành và toàn xã hội cũng như sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh. Đây cũng là dịp để các vận động viên trẻ gặp gỡ, trao đổi, đua tài với mục tiêu “nhanh hơn, cao hơn, xa hơn”, từ đó phát hiện và có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, phát triển những tài năng trong phong trào thể dục thể thao học đường.

Màn đồng diễn của 300 em học sinh trường THCS Vĩnh Lộc tại Lễ khai mạc.

 

 

Tài Tùng - Huy Dương - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục