Bế mạc Giải bóng đá Thiếu nhi huyện Chiêm Hoá năm 2024

Chiều 28/02, Ban Tổ chức Giải bóng đá Thiếu nhi huyện Chiêm Hoá tranh Cup Kun Siêu phàm đã tổ chức Bế mạc và trao thưởng cho các đội có thành tích tại giải đấu.

Dự bế mạc có đồng chí Triệu Đức Long, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn Chiêm Hoá, Văn phòng HĐND và UBND huyện; các đại biểu Dự án nuôi em, đại diện team Kun Siêu Phàm, Công ty Sữa quốc tế IDP, Công ty TNHH DKP; đông đảo các bậc phụ huynh, học sinh và Nhân dân trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự Bế mạc Giải bóng đá thiếu nhi huyện Chiêm Hoá năm 2024.

Giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng huyện Chiêm Hoá năm 2024 được tổ chức từ ngày 21/02 – 28/02 với sự tham gia của 192 vận động viên thuộc 16 đội bóng đến từ các Liên đội trường Tiểu học, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện; chia làm 04 bảng thi đấu. Sau 04 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần cao thượng, trung thực, đoàn kết, các cầu thủ “nhí” đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao; nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt, khả năng xử lý bóng khéo léo đã mang lại cho khán giả nhiều pha bóng hay, những pha bóng đẹp.

Đông đảo khán giả và Nhân dân đến xem và cổ vũ cho các đội bóng thi đấu.

Giải đấu được tổ chức tiếp tục khẳng định sự phát triển của phong trào luyện tập thể dục thể thao trong các trường học, động viên phong trào thi đấu bóng đá lứa tuổi đội viên, nhi đồng. Từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Ban Tổ chức, các đại biểu trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích tại Giải đấu.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao Cúp Vô địch cho đội bóng trưởng Tiểu học Yên Lập; trao giải nhì cho đội bóng trường Tiểu học Hoà An; giải ba cho trường Tiểu học Vĩnh Lộc và trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại Giải đấu./.       

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục