Giao hữu bóng đá trong khuôn khổ Lễ hội Lồng Tông 2024

Chiều ngày 17/02, tại Sân vận động trung tâm huyện đã diễn ra 02 trận giao hữu bóng đá giữa đội nữ xã Xuân Quang – nữ Hoà An và trận bóng đá nam giữa thị trấn Vĩnh Lộc và thị trấn Na Hang đã thu hút đông đảo du khách và Nhân dân các địa phương đến xem và cổ vũ.

Các đại biểu tặng hoa trọng tài, cầu thủ các đội bóng.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, với tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình cùng kỹ, chiến thuật hợp lý, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng, đường truyền đẹp mắt, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả có mặt trên sân. Kết quả, đội nữ xã Hoà An đã thắng nữ xã Xuân Quang với tỷ số 3 - 0; đội nam thị trấn Na Hang thắng đội nam thị trấn Vĩnh Lộc 3 – 1. 02 trận giao hữu khép lại với niềm vui của cả hai đội cũng như toàn thể khán giả.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách và Nhân dân đến xem và cổ vũ.

Giao hữu bóng đá là một trong chuỗi các hoạt động thể thao sôi nổi được huyện Chiêm Hoá tổ chức trong khuân khổ Lễ hội Lồng tông; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các cầu thủ của các đội bóng. Đồng thời đáp ứng nhu cầu vui chơi, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân trong dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Tài Tùng – Quang Huy

Tin cùng chuyên mục