Bế mạc giải bóng đá thanh niên huyện Chiêm Hóa năm 2023

Sáng ngày 01 tháng 7, tại sân bóng nhân tạo Hồng Anh tổ Vĩnh Thịnh, thị trấn Vĩnh Lộc, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Bế mạc giải bóng đá thanh niên huyện Chiêm Hóa lần thứ I, năm 2023.

Tham dự giải năm nay có 9 đội bóng với 162 cầu thủ đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chiêm Hóa và các cầu thủ đến từ các xã của huyện Lâm Bình. Giải bóng đá thanh niên huyện Chiêm Hóa diễn ra từ ngày 10/6 kết thúc 01/7/2023 với tổng số 20 trận đấu và 102 bàn thắng được ghi. Các cầu thủ của các đội bóng đã tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ với những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, thể hiện hình ảnh của đội bóng qua từng trận đấu và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Ban tổ chức trao cờ, huy chương vàng và cúp vô định cho đội bóng FC Đá TT Vĩnh Lộc.

Có thể nói, thông qua giải bóng đá thanh niên năm 2023, các đội bóng, các vận động viên được cọ sát, trưởng thành qua từng trận đấu, hoàn thiện các kỹ thuật cũng như chiến thuật để khẳng định khát khao chiến thắng của đoàn mình. Thông qua giải đấu, giúp các đội bóng được giao lưu, học hỏi, tăng cường tính đoàn kết, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của huyện Chiêm Hóa ngày càng phát triển.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cờ, huy chương vàng và cúp vô định cho đội bóng FC Đá TT Vĩnh Lộc;  huy chương bạc cho đội bóng FC thị trấn Vĩnh Lộc; cờ, huy chương đồng cho đội bóng xã Kim Bình và nhiều giải phụ cho các đội bóng và cá nhân xuất sắc tham dự giải./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục