Trường Mầm non Sao Mai tổ chức hội thi bé khỏe, bé ngoan, bé tài năng cấp trường năm học 2018- 2019

Ngày 18/01, Trường Mầm non Sao Mai huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Hội thi bé khỏe, bé ngoan, bé tài năng cấp trường năm học 2018- 2019. Hội thi đã thu hút đông đảo các cháu học sinh trong toàn trường và các bậc phụ huynh tham gia cổ vũ.

Ngay từ đầu giờ sáng, các cháu nhỏ với những khuôn mặt ngây thơ, thánh thiện được khoác lên mình những bộ trang phục đẹp nhất háo hức chờ đợi hội thi. 

Một số tiết mục đặc sắc trong hội thi bé khỏe, bé ngoan, bé tài năng cấp trường năm học 2018- 2019.

Hội thi bé khỏe, bé ngoan, bé tài năng trường mầm non Sao Mai có 16 đội thi từ lứa tuổi nhà trẻ 24 - 36 tháng đến khối mẫu giáo 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi với 192 bé đại diện cho 606 trẻ tham dự hội thi. Với 39 tiết mục đặc sắc dưới sự hướng dẫn, giàn dựng công phu của các cô giáo, các cháu thực sự đã mang đến hội thi những màu sắc đáng nhớ với các tiết mục hát, múa, nhảy hiện đại. Nhều tiết mục để lại ấn tượng như tiết mục hát đơn ca múa phụ họa đi học xa của các cháu lớp 4-5 tuổi A, tiết mục nhảy “Việt Nam ơi” của đội thi lớp 4-5 tuổi A, tiết mục múa cây đa quán dốc của lớp 3-4 tuổi D…

Hội thi đã thu hút đông đảo các phụ huynh và các cháu tham gia cổ vũ.

Cô giáo Nguyễn Thị Ngoan, Quyền hiệu trưởng trường mầm non Sao Mai, Trưởng ban tổ chức hội thi, bé khỏe bé ngoan, bé tài năng cấp trường cho biết, Hội thi "Bé khỏe ,Bé ngoan, bé tài năng" tạo sân chơi bổ ích cho trẻ được học tập, giao lưu, đua tài và được thể hiện mình với chúng bạn cùng lứa tuổi, giúp trẻ được trải nghiệm với môi trường xung quanh; các giáo viên có thêm nhiều sáng kiến trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ. Hội thi đã thu hút được sự quan tâm của các cấp các ngành, các đoàn thể xã hội đối với bậc mầm non, đặc biệt là sự quan tâm của các bậc phụ huynh đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường và giáo dục con em mình tại gia đình.

Lãnh đạo trường Mầm non Sao mai, UBND thị trấn Vĩnh Lộc trao giải cho các cháu đạt thành tích tại hội thi.

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải các giải cho đồng đội và cá nhân cho các bé ở các lứa tuổi: nhà trẻ, khối mẫu giáo 3-4 tuổi; 4-5 tuổi, 5-6 tuổi đã đạt thành tích cao trong hội thi.

Ngọc Hiển- Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục