Khánh thành công trình Nhà lớp học tại thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ

Ngày 06/01, UBND xã Hùng Mỹ phối hợp với Công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học tại thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ.

Các đại biểu dự lễ khánh thành nhà lớp học tại thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ.

Năm học 2018 – 2019, nhận được sự quan tâm, đầu tư của Công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam, sau quá trình khảo sát, điểm trường thôn Cao Bình, thuộc trường tiểu học số 1 Hùng Mỹ đã được đầu tư xây dựng với 02 lớp học và 01 phòng chờ của giáo viên cùng các trang thiết bị bàn ghế, công trình vệ sinh với  số tiền tài trợ trên 400 triệu đồng. Sau 02 tháng xây dựng, công trình phòng lớp học tại điểm trường thôn Cao Bình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong việc trong niềm vui, phấn khởi của các thầy cô giáo, các em học sinh và người dân ở thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ.  Với tổng diện tích 164m2, công trình có đầy đủ hệ thống bàn ghế, đèn điện, quạt, ánh sáng và công trình vệ sinh đảm bảo.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà lớp học thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ.

Tại buổi lễ, công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam đã tặng quà gồm áo ấm, cặp sách, đồ dùng, đò chơi...cho các cháu học sinh trường tiểu học và trường Mầm non tại điểm trường thôn Cao Bình. Phòng Tài chính – kế hoạch, Phòng giáo dục và đào tạo huyện cũng đã tặng quà cho điểm trường thôn Cao Bình; Công ty TNHH Một thành viên Hà Đức, huyện Chiêm Hóa cũng đã ủng hộ xi măng, gạch, sắt để xây dựng các công trình phụ, khuôn viên và các thiết bị khác cho điểm trường thôn Cao Bình với tổng giá trị 12 triệu đồng.

Đại diện công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam tặng quà cho các em học sinh thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ.

Điểm trường thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ được đầu tư xây dựng có ý nghĩa rất lớn, góp phần mang lại thành công không nhỏ trong việc xóa bỏ một số phòng lớp học tạm, giúp các thầy cô giáo, các em học sinh ở các điểm trường vùng sâu vùng xa được giảng dạy, học tập trong những phòng học khang trang, sạch sẽ, an toàn, qua đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục ở địa phương.       

Một số hình ảnh tại buổi lễ cắt băng khánh thành nhà lớp học thôn Cao Bình, xa Hùng Mỹ:

                                                               

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục