Tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng huyện Chiêm Hóa năm 2023

Sáng 04/7 tại trường THCS Vĩnh Lộc, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng huyện Chiêm Hóa năm 2023 đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các cá nhân, nhóm tác giả đạt giải trong cuộc thi. Dự tổng kết có đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi; các đồng chí thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo; các thầy cô giáo, học sinh các trường học có sản phẩm đạt giải trên địa bàn huyện.

Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng huyện Chiêm Hóa năm 2023 được tổ chức vào ngày 28/6 tại trường THCS Vĩnh Lộc. Cuộc thi đã nhận được 32 mô hình/sản phẩm thuộc các lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập, sản phẩm thân thiện với môi trường, phần mềm tin học, các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế… của các cá nhân và nhóm tác giả. Sau khi tổ chức chấm điểm, Ban tổ chức đã lựa chọn 15 sản phẩm tiêu biểu có tính sáng tạo và khả năng áp dụng vào thực tiễn để trao giải cấp huyện. Theo đó, đã trao 01 giải nhất cho nhóm tác giả Trường THCS Tri Phú với sản phẩm “Máy rửa khay thức ăn cho học sinh bán trú”; trao 03 giải nhì, 04 giải ba, 07 giải khuyến khích cho các tác giả có thành tích. Đồng thời lựa chọn 11 mô hình/sản phẩm tiêu biểu tham gia Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Tuyên Quang trong thời gian tới.

Đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi trao giải cho các tác giả đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Ban Tổ chức cuộc thi trao giải cho các tác giả đạt thành tích tại cuộc thi.

Phát biểu tại Lễ tổng kết và trao giải, đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi đánh giá cao trí tuệ, sự say mê nghiên cứu, sáng tạo của các nhóm, cá nhân, các đơn vị đã hưởng ứng tham gia cuộc thi, mong rằng các tác giả  tiếp tục sáng tạo để cải tiến, hoàn thiện sản phẩm ứng dụng vào sản xuất, tạo ra sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, thiết thực phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục