Hơn 1.000 thí sinh của huyện Chiêm Hóa bước vào ngày thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Sáng ngày 28/6, hơn 1.000 học sinh của huyện Chiêm Hóa bắt đầu môn thi Ngữ văn, môn thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với thời gian làm bài 120 phút.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 huyện Chiêm Hóa có 1.165 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học tại 5 điểm thi: Trường THPT Chiêm Hóa, THPT Đầm Hồng, THPT Hòa Phú, THPT Kim Bình, THPT Hà Lang. Trong đó có 253 thí sinh dự thi tốt nghiệp; 882 thí sinh dự thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học.

Các thí sinh đến điểm thi với tâm trạng vui vẻ, thoải mái trong buổi thi đầu tiên.

Các thí sinh quyết tâm đạt thành tích cao trong kỳ thi.

Trong buổi thi đầu tiên tại 5 điểm thi trên địa bàn huyện, cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ thi, các thí sinh đều có mặt tại điểm thi từ khá sớm. Trước đó, vào chiều ngày 27/6 các thí sinh đã được cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi, thông báo các đồ dùng, vật dụng được mang và không được mang vào phòng thi. Không khí tại các điểm thi diễn ra khá nghiêm túc, không có cảnh tập trung đông người tại khu vực thi.

Các thí sinh điểm thi trường THPT Chiêm Hóa chuẩn bị trước giờ thi.

 Ngoài cổng trường, lực lượng đoàn viên thanh niên thực hiện Chương trình tiếp sức mùa thi hỗ trợ nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà đưa thí sinh đi thi. Kết thúc môn thi Ngữ văn, thí sinh của các điểm thi cơ bản đều làm bài khá tốt, mang lại tinh thần phấn chấn, tiếp thêm sức mạnh, động lực cho những ngày thi tiếp theo.

Phụ huynh động viên con thi tốt tại điểm thi trường THPT Hòa Phú.

Rất đông đoàn viên thanh niên, nhân dân hỗ trợ tiếp sức mùa thi cho các thí sinh.

Lực lượng đoàn viên thanh niên tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THPT Chiêm Hóa.

Lực lượng đoàn viên thanh niên tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THPT Hà Lang.

Lực lượng đoàn viên thanh niên tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THPT Đầm Hồng.

Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục