Tập huấn nghiệp vụ công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020

Sáng ngày 24/9, Hội Đồng đội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020.

     

Một số hoạt động tại lớp tập huấn

  Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí trong BCH Huyện đoàn; Hội đồng đội huyện, phòng giáo dục đào tạo; các đồng chí chủ tịch Hội đồng đội xã, thị trấn; giáo viên Tổng phụ trách đội của các trường học trên địa bàn huyện. Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, củng cố kỹ năng, nghiệp vụ, nâng cao chất lượng hoạt động trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội.

Hoạt động tại lớp tập huấn diễn ra sôi nổi.

  Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 04 ngày, từ ngày 24/9 đến ngày 27/9. Các học viên được chia sẻ, hướng dẫn các kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động Đội; Thực hành nghi thức đội; các bài hát, múa, dân vũ, trống theo quy định.. Đây cũng là dịp để cán bộ Đội, Tổng phụ trách Đội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm những cách làm đồng thời sẽ vận dụng những kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội đã tiếp thu tại lớp tập huấn về tổ chức các hoạt đông phù hợp với địa phương, đơn vị để thực hiện thành công chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019- 2020./.                         

 

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục