Đồng chí Nguyễn Hồng Hà kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia năm 2016 tại các trường THPT trên địa bàn huyện.

Ngày 16/6 đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại các trường THPT trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra chỗ ở của các thí sinh dự thi tại trường THPT Kim Bình.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 toàn huyện có 06 Điểm thi được đặt tại địa điểm các trường THPT: Chiêm Hóa, Đầm Hồng, Kim Bình, Minh Quang, Hà Lang và Hòa Phú với tổng số 1.520 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó 81 thí sinh tự do. Qua kiểm tra, các trường THPT trên địa bàn đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy, học tập các môn học theo đúng kế hoạch dạy học theo đúng kế hoạch. Các trường cũng đã  hoàn thành việc lập hồ sơ dự thi; nhập dữ liệu từ phiếu đăng ký dự thi của thí sinh vào phần mềm Quản lý thi và tổ chức đăng ký dự thi cho thí sinh. Tổ chức học tập quy chế thi, triển khai các văn bản chỉ đạo và tuyên truyền về kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 đến cán bộ, giáo viên, học sinh; tổ chức họp cha mẹ học sinh lớp 12 để quán triệt các yêu cầu tổ chức thi và xây dựng phương án phối hợp quản lý việc đưa đón học sinh đến điểm thi, việc ăn, ở của học sinh trong các ngày thi...

 

Kiểm tra cơ sở vật chất tại phòng thi trường THPT Minh Quang.

Với sự chuẩn bị khẩn trương và tích cực, có thể nói đến thời điểm hiện tại, các trường THPT trên địa bàn huyện đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị theo quy định để sẵn sàng phục vụ kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 được diễn ra tốt đẹp./.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục