Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự Lễ khai giảng tại trường Tiểu học và THCS Nhân Lý

Trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng 05/9, trường Tiểu học và THCS Nhân Lý đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 trang trọng và ý nghĩa. Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự và chung vui cùng thầy và trò nhà trường.

Tại lễ Khai giảng năm học mới 2023 -2024 các thầy cô giáo đã tổ chức Lễ đón gần 60 em học sinh  lớp 1 và lớp 6; cùng nghe thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng  gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 -2024.

Trong năm học 2022 -2023, thầy và trò nhà trường đã có nhiều nỗ lực trong công tác dạy và học. Toàn trường có 02 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cơ sở; Có 3 GV đạt danh hiệu GVDG cấp huyện; có 8 em đạt giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; Có 14 HS giỏi đạt giải trong cao kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà cho các em học sinh có thành tích vượt khó.

Năm học mới 2023 – 2024, trường Tiểu học và THCS Nhân Lý có trên 400 học sinh theo học tại 15 lớp. Thầy và trò trường Tiểu học, THCS Nhân Lý quyết tâm phấn đấu thi đua dạy tốt - học tốt vì mục tiêu kỷ cương nghiêm, chất lượng thực, xây dựng nhà trường từng bước đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, tiếp tục nâng cao cách tiêu chí trường Chuẩn Quốc gia.Theo đó, năm học mới này nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt; Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá học sinh, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy, duy trì sỹ số học sinh đạt 100% ; trên 95% học sinh trở lên đạt chuẩn kiến thức, kỹ năng và chuyển lớp; phấn đấu xây dựng trường tiên tiến, Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giáo viên trường Tiểu học và THCS Nhân Lý trong ngày khai giảng năm học mới.

Đến dự và chung vui cùng thầy và trò trường  tiểu học và THCS Nhân Lý trong ngày khai giảng năm học mới, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí đại biểu đã tặng quà và hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Hồng Nhung - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục