Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng dự Lễ khai giảng tại trường THCS Phúc Thịnh

Sáng ngày 5/9, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Phúc Thịnh. Cùng dự có ãnh đạo Văn phòng HĐND- UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo xã Phúc Thịnh; đại diện một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng và các đại biểu dự Lễ khai giảng.

Với tiêu chí “dạy thực chất, học thực chất”, những năm qua, thầy và trò Trường THCS Phúc Thịnh không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đạt nhiều thành tích vững mạnh về mọi mặt. Năm học 2023-2024, với sự cố gắng nỗ lực vượt bậc Trường THCS Phúc Thịnh đã đạt được những kết quả tiêu biểu: Chỉ tiêu xếp loại hai mặt giáo dục đều đạt và vượt chỉ tiêu trường chuẩn Quốc gia; chất lượng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi có sự chuyển biến tích cực, số lượng, chất lượng giải đạt cao nhất trong nhiều năm trở lại đây; nhà trường có 2 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; tập thể nhà trường được công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, Công đoàn xếp loại xuất sắc.

Một số tiết mục văn nghệ tại Lễ khai giảng trường THCS Phúc Thịnh.

Năm học 2023-2024, Trường THCS Phúc Thịnh có 360 em học sinh, 08 lớp, 15 cán bộ giáo viên, trong đó có 98 học sinh lớp 6; tập thể thầy và trò Nhà trường quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tích cực đổi mới, sáng tạo phương pháp giảng dạy, học tập, kiểm tra, đánh giá; nâng cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên; thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua trong năm học. 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng hoa, chúc mừng trường THCS Phúc Thịnh trong Lễ khai giảng.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng thăm, động viên các em học sinh và kiểm tra cơ sở vật chất năm học mới trường THCS Phúc Thịnh.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã trao các danh hiệu và giấy khen cho giáo viên và học sinh của nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học. Các các cấp, ngành, Qũy bảo trợ trẻ em huyện, doanh nghiệp, đơn vị đã tặng quà khuyến khích học tập cho học sinh nhà trường.

Ngọc Hiển - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục