Chiêm Hóa tổ chức kỳ thi học sinh giỏi lớp 9, năm học 2023 -2024

Ngày 24/12, tại trường THCS Vĩnh Lộc Phòng Giáo dục&Đào tạo huyện Chiêm Hóa đã tổ chức kỳ thi chọn Học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2023 - 2024.

Các đại biểu tham dự Khai mạc kỳ thi.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc kỳ thi.

Đông đảo các thí sinh dự thi chọn học sinh giỏi lớp 9 THCS.

Tham gia kỳ thi chọn Học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm nay có 282 em học sinh đến từ 25 trường học trên địa bàn huyện tham gia 09 môn thi gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Sinh học, Tin học và Tiếng Anh, thời gian làm bài mỗi môn thi là 150 phút, theo hình thức làm bài tự luận, riêng đối với môn Tin học các em sẽ thực hiện bài thi trên máy tính.

Các thi sinh chuẩn bị làm bài dự thi chọn học sinh giỏi lớp 9 THCS.

Kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện nhằm phát hiện và bồi dưỡng kịp thời những học sinh có thành tích cao trong học tập, đồng thời tạo điều kiện để các em phát huy tài năng, tư duy sáng tạo và khả năng vận dụng những kiến thức đã học. Đây cũng là dịp để các trường đánh giá phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nâng cao chất lượng giáo dục của đơn vị. Qua kỳ thi, Phòng Giáo dục & đào tạo huyện sẽ chọn những học sinh có thành tích xuất sắc tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Hoài Thu, Huy Dương

Tin cùng chuyên mục