Trường THPT Hòa Phú khai giảng năm học mới

Sáng 05/9, 509 em học sinh cùng các thầy cô giáo trường THPT Hòa Phú huyện Chiêm Hóa đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Trong không khí vui tươi ngày khai trường, thầy và trò nhà trường đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các thầy, cô giáo, các cán bộ, viên chức và các em học sinh, sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới; đánh giá lại những điểm nổi bật trong năm học vừa qua và những mục tiêu phấn đấu trong năm học mới này, thưởng thức một số các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh nhà trường biểu diễn...

Tiết mục văn nghệ tại Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 tại trường THPT Hòa Phú.

Phát huy những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, nhà trường tăng cường đổi mới phương pháp dạy và học, tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành đề ra đặc biệt là cuộc vận động đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”; Tăng cường đổi mới nội dung, hình thức đánh giá học sinh, bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém...

Em Hà Thị Ngọc Thơm phấn khởi cho biết: Dự lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 cảm xúc của em rất đặc biệt vì đây là năm dự khai giảng cuối cùng của bậc học phổ thông. Năm học này rất quan trọng với em và các bạn khối 12 sẽ trải qua kỳ thi THPT Quốc gia. Em sẽ cố gắng nỗ lực học tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Bước vào năm học mới, thầy và trò trường THPT Hòa Phú phát huy những thế mạnh, truyền thống của nhà trường, duy trì nề nếp kỷ cương, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, đặc biệt chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống và nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường./.       

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục