Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Chiêm Hóa

Tại Trường THPT Chiêm Hóa,  đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến dự và chung vui với các thầy cô giáo và các em học sinh nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới 2018 -2019.

Các em học sinh trường THPT Chiêm Hóa dự Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Năm học 2017 - 2018, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đạt những thành tích đáng khích lệ. Toàn trường đã có 99 em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện; 581 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến; tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt đạt 95%, học sinh lên lớp thẳng đạt 98%, học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp đạt 99,15%; phong trào nghiên cứu khoa học tiếp tục được triển khai thực hiện, trong năm học đã có 2 cán bộ giáo viên, 10 học sinh đạt giải trong kỳ thi vận dụng kiến thức liên môn giải quyết tình huống thực tiễn và cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp, trong đó có 1 giải 3 cấp bộ. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của nhà trường trong năm qua cũng đạt nhiều thành tích xuất sắc…toàn trường có 9 thầy cô giáo đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 50 thầy cô đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 15 thầy, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường; Các đoàn thể  đạt vững mạnh, vững mạnh xuất sắc, nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng hoa và chúc mừng trường THPT Chiêm Hóa trong Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Em Nguyễn Việt Hằng, học sinh lớp 11B3, trường THPT Chiêm Hóa cho biết, bản thân em cũng như nhiều bạn đều thấy rất phấn khởi khi bước vào năm học mới này. Em cũng xác định mình sẽ cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được thành tích cao nhất.

Năm học 2018 - 2019, trường THPT Chiêm Hóa có 61 cán bộ giáo viên và trên 1.000 học sinh/30 lớp học. Nhà trường tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả nghị quyết số 29 Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”; tăng cường nề nếp, kỷ cương và chất lượng hiệu quả công tác trong trường học…

 

Hồng Nhung - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục