Trường Mầm non Vinh Quang sôi nổi tổ chức Ngày hội đến trường của bé, năm học 2019 - 2020

Sáng ngày 5/9, Trường Mầm non Vinh Quang tưng bừng tổ chức Ngày hội đến trường của bé và đón nhận Bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, năm 2018. Dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể xã cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh, các bậc phụ huynh xã Vinh Quang.

Trường Mầm non Vinh Quang tổ chức Ngày hội đến trường của bé, năm học 2019 - 2020.

Năm học vừa qua, Trường Mầm non Vinh Quang đã khắc phục mọi khó khăn vươn lên giành được nhiều kết quả đáng khích lệ. Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học trong nhà trường được trang bị khá đầy đủ. Thực hiên Nghị quyết 73 của BTV Tỉnh ủy Tuyên Quang về huy động trẻ dưới 36 tháng tuổi ra lớp, năm học 2018 – 2019 tỷ lệ huy động trẻ dưới 36 tháng tuổi đạt 28,2% Trong năm học, đã có 06 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 33 cán bộ giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến; chi bộ nhà trường đạt chi bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc; nhà trường đạt danh hiệu thi đua Trường tiên tiến suất sắc, được đề nghị UBND tỉnh Tuyên Quang tặng cờ thi đua. 

Các đại biểu dự Lễ khai giảng.

Năm học 2019 – 2020  là năm học mà toàn ngành giáo dục và đào tạo tiếp tục thực hiện  “Đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục” mà trọng tâm là thực hiện tốt các cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Hai không” với 04 nội dung “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục, nói không với vi phạm đạo đức nhà giáo và việc ngồi nhầm lớp”; tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Với khí thế của một năm học mới, Trường Mầm non Vinh Quang cũng chào đón nhiều đổi thay mới với hình ảnh về một ngôi trường khang trang, sạch đẹp hơn. Cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Vinh Quang đã chuẩn bị một tâm thế tốt nhất, bảo đảm đầy đủ mọi điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; đội ngũ giáo viên đã được chuẩn hóa về trình độ chuyên môn cũng như nghiệp vụ, sẵn sàng cho năm học mới với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao nhất.

Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện trao Bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, năm 2018 cho Trường Mầm non Vinh Quang.

Trong  không khí sôi nổi của Ngày hội đến trường của bé. Trường Mầm non Vinh Quang vui mừng phấn khởi đón nhận Bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, năm 2018; trao danh hiệu giáo viên dạy giỏi, danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho cán bộ, giáo viên nhà trường. Kết thúc buổi lễ là những bài hát múa.. vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh của các bé và các cô giáo thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, yêu trường yêu lớp.. làm tăng thêm không khí vui tươi của ngày hội đến trường của các bé, sẵn sàng cho năm học mới tốt nhất./.

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục