Trường THCS Yên Nguyên tổ chức Khai giảng năm học mới

Ngày 5/9, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tới dự Lễ Khai giảng năm học mới 2019 -2020 tại Trường THCS Yên Nguyên.

Trường THCS Yên Nguyên tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020.

Tại Lễ khai giảng, các đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh nhà trường đã cùng đón chào 111 em học sinh vào lớp 6 với những tràng pháo tay nồng nhiệt, đây là năm học các em sẽ được gặp gỡ các thầy cô và các bạn mới trong niềm vui tươi, háo hức. Có mặt từ sáng sớm cùng các bạn học sinh của Trường THCS Yên Nguyên, em Em Hoàng Phương Anh, học sinh lớp 9B chia sẻ: Cũng như nhiều bạn học sinh khác, em đã dậy từ rất sớm để đến trường với mong muốn được gặp gỡ các thầy cô giáo và các bạn mình sau một kỳ nghỉ hè đầy bổ ích. Lễ khai giảng năm nay em cảm thấy rất phấn khởi vì còn được tham gia các hoạt động vui chơi trong ngày Lễ do nhà trường tổ chức. Em hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập thật tốt để không phụ lòng tin tưởng của bố mẹ và các thầy cô giáo trong năm học này.

Thầy giáo hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.

Năm học 2019 - 2020, Trường THCS Yên Nguyên có 02 cán bộ quản lý, 21 giáo viên, 1 nhân viên. Nhà trường có 12 lớp học với 412 em học sinh. Theo chia sẻ của thầy Ngô Gia Phúc, Hiệu trưởng Trường THCS Yên Yên cho biết: Năm học 2019 – 2020 là năm học toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện ba cuộc vận động và một phong trào thi đua Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Chính vì vậy mỗi thầy cô giáo, mỗi em học sinh trong nhà trường sẽ chuẩn bị cho mình một tâm thế thật tốt, học thật giỏi để đạt được nhiều kết quả cao trong năm học 2019-2020.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đến dự Lễ khai giảng tại Trường THCS Yên Nguyên, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng đã tặng hoa và quà của huyện cho nhà trường.  Nhân dịp Lễ khai giảng đã có 02 giáo viên được Sở GD&ĐT và UBND huyện khen thưởng đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, cấp huyện; 28 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được các cấp, các ngành của tỉnh và huyện tặng quà, xe đạp nhân dịp năm học mới./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục