Tổ thẩm định số 01 tổ chức họp, thẩm định các văn kiện đại hội chi bộ, đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020 – 2025

Trong 3 ngày từ 27 – 29/4, Tổ thẩm định số 01 của Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức họp, thẩm định văn kiện Đại hội các Chi bộ, đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Tổ trưởng thẩm định chủ trì cuộc họp. Dự họp có các thành viên tổ thẩm định và các đồng chí Ủy viên BTV các chi, đảng bộ cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện,Tổ trưởng thẩm định chủ trì cuộc họp.

 Tổ thẩm định số 01 là một trong 06 tổ thẩm định được thành lập theo Quyết định số 1038 ngày 20/3/2020 của BTV Huyện ủy có nhiệm vụ giúp BTV Huyện ủy thẩm định văn kiện đại hội các chi bộ, đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2020 – 2025 như: Dự thảo báo cáo chính trị, dự thảo báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành; dự thảo Nghị quyết đại hội, dự thảo chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội…và các văn bản có liên quan đến nội dung chương trình đại hội và phục vụ đại hội như: chương trình, nội quy, quy chế, kịch bản…

 Trên cơ sở các dự thảo văn kiện và các văn bản liên quan đến Đại hội của các chi bộ, đảng bộ cơ sở phục trách, các thành viên Tổ thẩm định sẽ thảo luận, trực tiếp đóng góp ý kiển vào nội dung các văn kiện đảm bảo việc thẩm định diễn ra nghiêm túc, chất lượng, đúng tiến độ./.

Tài Tùng - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục