Huyện Chiêm Hóa hoàn thành việc thành lập chi bộ Công an xã và đại hội chi bộ Công an xã nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thực hiện Nghị quyết số 96 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Kế hoạch số 306 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kế hoạch số 158 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc thứ XIII của Đảng; để chuẩn bị nhân sự và tổ chức Đại hội Đảng bộ các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020-2025, ngay sau khi thực hiện chủ trương công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo Đảng ủy Công an huyện hoàn thiện thủ tục chuyển sinh hoạt đảng cho những đảng viên đã bố trí công an xã chính quy đến sinh hoạt đảng tại đảng bộ các xã, thị trấn theo đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Đại hội chi bộ Công an xã Kim BÌnh nhiệm kỳ 2020 - 2022.

 Đến thời điểm này, 26/26 xã, thị trấn đã hoàn thành việc thành lập Chi bộ công an xã và tiến hành đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và các văn bản hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh, của huyện.

Có thể khẳng định, việc thực hiện chủ trương bố trí công an xã chính quy và việc thành lập chi bộ công an xã, thị trấn có ý nghĩa hết sức quan trọng. Góp phần nâng cao chất lượng công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội tại địa bàn. Từ đó thực hiện tốt việc tuyên truyền, vận động, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nâng cao ý thức đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự của quần chúng nhân dân ngay từ cơ sở; góp phần tăng cường, củng cố niềm tin của nhân dân vào chính quyền./.

Lưu Hường - Ban Tổ chức Huyện ủy Chiêm Hóa

Tin cùng chuyên mục