Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu Đảng tại huyện Chiêm Hóa

Ngày 02/11, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ các xã Tân An, Xuân Quang và thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa. Cùng dự có các đồng chí trong BTV Huyện ủy, HĐND huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 tại các Đảng bộ xã Tân An, Xuân Quang và thị trấn Vĩnh Lộc.

Trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 tại các Đảng bộ các xã Tân An, Xuân Quang và thị trấn Vĩnh Lộc có 16 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, đảng viên 60 năm tuổi Đảng 03 đồng chí; 50 năm 01 đồng chí; 45 năm 01 đồng chí; 40 năm 07 đồng chí và 30 năm có 03 đồng chí.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng phát biểu tại Lễ trao tặng tại xã Tân An.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Phạm Thị Minh Xuân nhấn mạnh: Lễ trao Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng, ghi nhận, đánh giá cao sự phấn đấu rèn luyện và những công lao to lớn của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và sự phát triển của tỉnh. Dịp trao Huy hiệu Đảng đợt này gắn liền với nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh, là năm kỷ niệm 190 năm ngày thành lập tỉnh Tuyên Quang (04/11/1831- 04/11/2021) và 30 năm tái lập tỉnh Tuyên Quang (1991-2021). Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của tổ chức Đảng, địa phương và gia đình. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu dù trên cương vị nào cũng luôn thể hiện được tinh thần kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu, phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự cho Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là cầu nối giữa Đảng với nhân dân, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày thêm giàu đẹp.

Lãnh đạo huyện trao tặng Huy hiệu 50 năm, 45 năm; 40 năm và 30 năm cho các đồng chí đảng viên trong đợt 07/11.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Chiêm Hóa cũng đã trao tặng Huy hiệu 50 năm, 45 năm; 40 năm và 30 năm cho các đồng chí đảng viên được nhận trong đợt này./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục