Đồng chí Hà Đức Tập dự sinh hoạt chi bộ thôn Nà Pồng, xã Tân Mỹ.

Ngày 03/12, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự sinh hoạt chi bộ thôn Nà Pồng, xã Tân Mỹ. Cùng dự có lãnh đạo Văn Phòng Huyện uỷ; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Tân Mỹ.

Các đại biểu dự sinh hoạt Chi bộ thôn Nà Phồng, xã Tân Mỹ.

Chi bộ Nà Pồng có 13 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được nghe thông tin thời sự thế giới, trong nước và địa phương. Các văn bản cấp trên và báo cáo đánh giá tình hình, kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng 11, nhiệm vụ tháng 12. Trên cơ sở những kết quả đạt được, các đảng viên đã thảo luận sôi nổi, tiếp tục đề ra những việc làm trọng tâm trong thời gian tới: Tập trung đẩy mạnh sản xuất, phát triển cây vụ đông; đẩy mạnh công tác chăm sóc, phát triển rừng; duy trì tốt đàn gia súc gia cầm; tập trung lắp hoàn thiện cấu kiện kênh mương, hoàn thiện tuyến đèn đường chiếu sáng, chỉnh trang khuôn viên nhà cửa, vệ sinh đường làng, ngõ xóm, các tiêu chí do Nhân dân thực hiện; thực hiện tốt việc triển khai tiêm phòng các mũi covid-19; giữ vững trật tự an ninh trên địa bàn... Chi bộ cũng giao từng việc cụ thể cho từng đảng viên theo các nội dung đề ra trong tháng 12.

Đảng viên phát biểu, thảo luận nhiệm vụ trọng tâm tháng 12/2022.

Tới dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ thôn Nà Pồng, đồng chí Hà Đức Tập đánh giá cao buổi sinh hoạt đảng của Chi bộ, đã phát huy tinh thần đoàn kết, triển khai các nội dung một cách nghiêm túc, đúng quy định và các đảng viên phát biểu mang tính xây dựng cao.

Đồng chí Hà Đức tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt Chi bộ.

Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Chi bộ  tiếp tục quan tâm, chú trọng đào tạo nguồn phát triển đảng viên; bám sát công tác chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng uỷ xã về nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện; lãnh đạo, vận động Nhân dân phát triển sản xuất, phát huy thế mạnh của thôn bản để nâng cao thu nhập cho hộ gia đình; đẩy mạnh tuyên truyền để nâng cao ý thức, vai trò của người dân trong thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục