Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà dự sinh hoạt chi bộ thôn An Phú, xã Tân An

Sáng 03/12, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến dự sinh hoạt chi bộ thôn An Phú, xã Tân An. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy xã Tân An.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ.

Dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà ghi nhận những những kết quả đạt được trong công tác điều hành của chi bộ. Đồng chí Bí thư chi bộ điều hành buổi sinh hoạt vcơ bản sát với nhiệm vụ cấp ủy cấp trên và tình hình cụ thể của địa phương; đảng viên chi bộ chấp hành tốt thời gian sinh hoạt,  thời lượng buổi sinh hoạt chi bộ hợp lý. Thảo luận của đảng viên trọng tâm về những vấn đề cụ thể của thôn như phương án lắp đặt hoàn thành 200m kênh mương bằng cấu kiện bê tông đúc sẵn; chuẩn bị cho đại hội điểm chi hội Nông dân; thi công tuyến đường Phúc Thịnh - Trung Hà ảnh hưởng tới việc sản xuất của nhân dân…

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn An Phú, xã Tân An.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà yêu cầu chi bộ quán triệt văn bản của cấp trên cần có sự lựa chọn nội dung phù hợp với địa phương, bám sát Nghị quyết của Đảng ủy để xác định nhiệm vụ lãnh đạo có trọng tâm, trọng điểm theo từng lĩnh vực và cụ thể hóa để Chi bộ và Nhân dân tập trung thực hiện trong tháng tới. Báo cáo cần nêu lên mặt tồn tại, hạn chế gắn với kiểm điểm trách nhiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo của Đảng trong đời sống xã hội; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục