Các đồng chí lãnh đạo huyện Chiêm Hóa tặng quà người cao tuổi nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Nhân Ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10, các đồng chí Thường trực Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện; lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy; lãnh đạo ủy ban MTTQ huyện đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà, thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Phúc Thịnh.

Đồng chí Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến thăm, tặng quà ông Tạ Văn Đô, 82 tuổi, là cán bộ hưu trí, hội viên Hội Người cao tuổi tiêu biểu thôn Đồng Hương, xã Phúc Thịnh. Đồng chí đã ân cần hỏi tình hình sức khoẻ và đời sống sinh hoạt thường ngày của gia đình ông Tạ Văn Đô, động viên ông cùng gia đình tiếp tục sống vui, sống khoẻ, sống có ích, luôn là tấm gương, gương mẫu động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng quà cho ông Tạ Văn Đô, 82 tuổi nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định, người cao tuổi chính là vốn quý của gia đình và xã hội. Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các địa phương đã dành sự quan tâm, chăm sóc cho người cao tuổi, thể hiện bằng các chính sách, chế độ thăm hỏi ngày lễ, Tết, ngày kỷ niệm. Để tiếp tục làm tốt công tác này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, tiếp tục có sự quan tâm thiết thực hơn, huy động sự quan tâm, chăm lo của cả cộng đồng về cả vật chất và tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông Tạ Văn Đô, chúc ông tuổi luôn mạnh khoẻ, sống hạnh phúc bên gia đình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho bà Trương Thị Nho, thôn Vũ Hải Đường, xã Phú Bình.

Đến thăm và tặng quà cho bà Trương Thị Nho, thôn Vũ Hải Đường, xã Phú Bình, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng, thăm hỏi sức khỏe, đời sống của bà Trương Thị Nho và gia đình; chúc bà sống lâu, sống vui khỏe với con cháu và mong muốn bà luôn là tấm gương sáng, tích cực động viên con cháu học tập, rèn luyện, phát triển sản xuất, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Phú Bình tiếp tục quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi; quan tâm, chăm sóc, tạo điều kiện để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, phát huy vai trò người cao tuổi trong giáo dục và làm gương cho con cháu học tập và noi theo.

Đồng chí Triệu Đức Long, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện tặng quà cho ông Hoàng Thế Đăng, thôn Chuông, xã Hà Lang.

Đồng chí Triệu Đức Long, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà ông Hoàng Thế Đăng, thôn Chuông, xã Hà Lang. Đến thăm gia đình, đồng chí Triệu Đức Long đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống, sinh hoạt của người cao tuổi. Đồng thời mong muốn ông Đăng tiếp tục sống vui, sống khỏe, tích cực động viên con cháu học tập, rèn luyện, phát triển kinh tế, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy vai trò của người có uy tín trong dòng họ, công đồng dân cư, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Nhân dịp này, đồng chí đã trao quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện cho ông Hoàng Thế Đăng. Đồng thời đồng chí đề nghị Đảng ủy, chính quyền địa phương xã Hà Lang tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người cao tuổi trên địa bàn xã.

Đồng chí Ma Phúc Khứu, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cụ Chu Thị Tâm, 94 tuổi, thôn Bản Sao, xã Tri Phú.

Đến thăm, tặng quà cụ Chu Thị Tâm, 94 tuổi, thôn Bản Sao, xã Tri Phú đồng chí Ma Phúc Khứu, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của cụ và gia đình. Đồng thời, bày tỏ niềm vui khi thấy cụ cũng như nhiều người cao tuổi khác trên địa bàn xã đã được gia đình cũng như chính quyền xã luôn quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo. Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Khứu đã tặng quà của Huyện ủy – HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ huyện và chúc cụ Chu Thị Tâm sức khỏe, hạnh phúc, trường thọ và mong muốn cụ tiếp tục là tấm gương sáng trong giáo dục, tuyên truyền, vận động con cháu, bà con lối xóm tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Đồng chí Vũ Đình Tân, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà Cụ Ngô Văn Thân, năm nay 91 tuổi, tại tổ Vĩnh Tài, thị trấn Vĩnh Lộc.

Tại thị trấn Vĩnh Lộc, đồng chí Vũ Đình Tân, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà cho cụ Ngô Văn Thân 91 tuổi, tại tổ Vĩnh Tài, thị trấn Vĩnh Lộc. Đến thăm cụ Thân và gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của cụ cùng gia đình; mong muốn cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và luôn là “Cây cao, bóng cả” của gia đình và xã hội, động viên con cháu học tập, phát triển kinh tế gia đình, mãi là tấm gương sáng cho con cháu và nhân dân trong khu dân cư học tập, noi theo. Tiếp tục phát huy vốn sống, kinh nghiệm và uy tín của người cao tuổi trong đời sống chính trị, xã hội ở địa phương, chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Văn Linh - Quang Huy - Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục