Không khí sôi nổi trong Lễ khai giảng tại trường THPT Đầm Hồng

Sáng 05/9, các đồng chí:  Ma Thế Hồng, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đến dự và chung vui tại lễ khai giảng trường THPT Đầm Hồng, huyện Chiêm Hóa.

Các em học sinh trường THPT Đầm Hồng trong Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Từ sáng sớm, thầy và trò trường THPT Đầm Hồng đã phấn khởi tới trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và tiến bộ... Đối với em Hoàng Thuỳ Dương cùng các bạn khối lớp 12 thì đây là Lễ khai giảng đặc biệt cho năm học cuối trong chương trình phổ thông và là năm học có cuộc thi quan trọng cho tương lai. Em tự hứa với bản thân mình sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa chăm chỉ trong học tập, ngoan ngoãn trong rèn luyện để thi tốt nghiệp trung học phổ thông đạt thành tích cao nhất.

Em Đỗ Ngọc Anh, lớp 10 A1, trường THPT Đầm Hồng cho biết: Hòa chung trong không khí náo nức của ngày tựu trường, chúng em lại rạo rực những cảm xúc lâng lâng khó tả, bởi đây là Lễ khai giảng đầu tiên của em và các bạn khối 10 trong ngôi trường mới, mái trường THPT.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện tặng hoa, chúc mừng trường THPT Đầm Hồng trong Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Trường THPT Đầm Hồng là một trong 8 trường trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh được UBND tỉnh công nhận là tập thể lao động xuất sắc năm học 2017-2018. Trong năm học vừa qua chất lượng hai mặt giáo dục học sinh của nhà trường có nhiều chuyển biến tích cực so với các năm học trước; tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm khá, tốt, tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi tăng, tỷ lệ lên lớp đạt trên 95%, học sinh thi đỗ đại học nguyện vọng 1 là 32 em...

Năm học 2018- 2019, trường THPT Đầm Hồng có 546 học sinh, 16 lớp học; 44 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Nét mới trong Lễ khai giảng năm nay là được nhà trường thực hiện ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng, ý nghĩa. Sau khi kết thúc phần lễ, nhà trường chuyển sang phần hội với các hoạt động văn nghệ, các trò chơi dân gian…tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh và thầy cô giáo trong năm học mới.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục