Đồng chí Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa Ma Phúc Hà tiếp xúc cử tri tại thôn Sơn Thủy xã Tân Mỹ

Sáng ngày 11/6, tại nhà văn hóa thôn Sơn Thủy, xã Tân Mỹ, các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Ma Trọng Hưng, ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri các thôn Sơn Thủy, Trung Sơn, Nà Giàng, Nà Pồng và Nà Nhoi, xã Tân Mỹ trước Kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 -2021.

Đại biểu tham dự tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND huyện trước kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa XIX.

Tại hội nghị, các cử tri  đã được nghe đại biểu HĐND huyện thông qua dự kiến, chương trình, nội dung Kỳ họp thứ 8 HĐND huyện Khóa XIX; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các Kỳ họp trước. Các cử tri đã nhất trí cao với dự kiến nội dung, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa XIX, đồng thời đại diện cử tri tại thôn Sơn Thủy và các thôn lân cận mong muốn  các đại biểu HĐND huyện tiếp tục quan tâm đến đời sống của nhân dân trong thôn, đặc biệt là nhân dân tái định cư, giải quyết dứt điểm những ý kiến, kiến nghị còn tồn tại tập trung vào một số nội dung như: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, đất sản xuất; làm đường bê tông nông thôn; vấn đề về nước sạch vệ sinh môi trường; hỗ trợ kinh phí trong xây dựng sân thể thao của thôn...

Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương đã tiếp thu và trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp trên đã được đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ Huyện, Bí thư Huyện ủy tiếp thu và sẽ gửi đến các cấp, các ngành có liên quan, xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục