Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Tông Đình, xã Kim Bình

Ngày 8/6, đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa đã đến dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Tông Đình, xã Kim Bình. Dự buổi sinh hoạt còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQ và các đoàn thể xã cùng đông đảo các đồng chí đảng viên được triệu tập.

 Buổi sinh hoạt chi bộ tại thôn Tông Đình, xã Kim Bình.

    Chi bộ thôn Tông Đình hiện có 15 đảng viên chính thức, Công tác họp chi bộ được triển khai thường kỳ hàng tháng dưới sự chủ trì của đồng chí Bí thư chi bộ, buổi sinh hoạt đã kiểm điểm việc thực hiện các nhiệm vụ công tác trong tháng 05, phương hướng nhiệm vụ tháng 06; triển khai các các chỉ thị, nghị quyết, văn bản mới của cấp trên gắn với tình hình, nhiệm vụ cụ thể của thôn. Tất cả các nội dung trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ của chi bộ đã được bàn bạc dân chủ, công khai và có ý kiến tham gia của tất cả các đảng viên trong chi bộ và được thống nhất, biểu quyết thông qua.

Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Tông Đình.

   Đến dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Tông Đình, đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao công tác tổ chức cho buổi sinh hoạt chi bộ, quy trình tổ chức và nội dung triển khai các công việc của đồng chí Bí thư Chi bộ tại buổi sinh hoạt. Về nhiệm vụ trong tháng 6 và những tháng tiếp theo, đồng chí đề nghị Chi bộ thôn và các đoàn thể cần tiếp tục tập trung tăng cường phòng chống bệnh Dịch tả lợn Châu Phi; tập trung sản xuất đúng lịch thời vụ; trồng rừng đạt chỉ tiêu theo kế hoạch giao; làm tốt công tác phòng chống thiên tai; duy trì tốt các tiêu chí đã đạt được trong xây dựng nông thôn mới trong đó chú ý đến các tiêu chí như thu nhập, an ninh trật tự, tiêu chí môi trường; vệ sinh đường làng ngõ xóm, chỉnh trang khuôn viên nhà ở; tổ chức tốt các hoạt động sinh hoạt hè cho các thiếu nhi; giữ gìn ANTT; nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt chi bộ; trong sinh hoạt chi bộ đồng chí đề nghị các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần dân chủ, hăng hái phát biểu xây dựng Chi bộ thôn Tông Đình ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Sằm Văn Chu, thôn Tông Đình xã Kim Bình.

 

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục